Vé tham quan

Quản lý hệ thống dịch vụ Vé tham quan, tăng cường kết nối với khách hàng và đại lý một cách dễ dàng và nhanh chóng.

1. Thêm mới điểm tham quan

Nhấn "Thêm điểm" để tiến hành thêm mới 1 điểm đến

Nhập các trường thông tin theo tiêu chuẩn dữ liệu hệ thống, bao gồm:

  • Tên điểm bán vé: Tên của điểm đến nơi sử dụng vé tham quan

  • Giới thiệu: Giới thiệu một vài thông tin chính về điểm tài nguyên để biết thêm về lịch sử, quá trình, hấp dẫn thu hút du khách đến tham quan

  • Ảnh đại diện: Đây là hình ảnh đầu tiên mà những người tham dự sẽ thấy ở đầu danh sách của bạn.

  • Logo: Logo của điểm đến sẽ hiện thị tại kênh bán hàng online của bạn

  • Địa điểm: Giúp du khách tham quan biết vị trí điểm đến

  • Thông tin liên hệ: Thêm thông tin liên hệ, thông tin này sẽ được hiển thị trên website hỗ trợ khách hàng liên hệ với bạn khi cần

Nhấn "Lưu" để chuyển sang bước tiếp theo

2. Cài đặt các thông tin về vé thăm quan tại điểm đến

Tiếp tục hoàn thiện các thông tin chi tiết cho Vé thăm quan tại đây

Nhấn vào để thêm/sửa các thông tin, lưu ý hoàn thiện các dữ liệu:

  • Loại vé: Vé tham quan, vé Thuyền kayak, vé cáp treo...

  • Đối tượng: Người lớn, trẻ em, em bé

  • Quản lý vé: Nhấn "Tạo vé" để thêm thông tin chi tiết cho mỗi loại vé

  • Số ngày đặt trước: Số ngày cho phép khách du tham quan đặt vé trước bao nhiêu ngày. Mặc định là [=0] ngày

  • Hình ảnh: Sử dụng tối thiểu 3-6 ảnh để giới thiệu về điểm đến

3. Theo dõi kết quả kinh doanh

Sử dụng lọc theo thời gian để kiểm tra thông tin trong 1 khoảng thời gian về tình trạng đặt dịch vụ và tình trạng thanh toán

Các chức năng:

  • Xem trước: Link xem thông tin dành cho khách hàng, đại lý

  • Công khai/ Riêng tư: Lựa chọn chế độ hiển thị

  • Tạo booking: Ngoài việc khách hàng trực tiếp thao tác đặt dịch vụ thì quản trị viên có thể chủ động tạo booking cho khách khi tiếp nhận thông tin qua các kênh khác (Fanpage, Zalo, Hotline...) trên nền tảng này để quản lý tập trung dữ liệu.

-----------------------

Update: 12/01/2323